Gặp mặt đầu Xuân là một nét văn hóa của học viện đã được duy trì nhiều năm nay, ngày đi làm đầu tiên của năm mới luôn được tất cả mọi người chờ đợi. Ngay từ sáng sớm, cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện đã tề tựu đông đủ trong không khí tưng bừng, phấn khởi và cùng trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Năm 2023 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự quản trị của Hội đồng Học viện và sự quản lý, điều hành của Ban Giám đốc cũng như sự đoàn kết đồng lòng của viên chức, người lao động toàn Học viện; phát huy tinh thần “đoàn kết, tận tụy, sáng tạo, chất lượng” và không ngừng đổi mới, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đạt được những thành tích tiêu biểu trên các mặt công tác.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS.TS. Trần Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, thành công tới toàn thể cán bộ, viên chức Học viện và các thành viên gia đình. Đồng thời, Giám đốc nhắc lại những thành tựu nổi bật, ghi nhận và đánh giá những nỗ lực cố gắng của tập thể, cá nhân trong năm 2023, gửi gắm thông điệp, mong muốn tập thể công chức, viên chức, người lao động năm 2024 tiếp tục phấn đấu vì một Học viện đoàn kết và vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ theo kế hoạch nhằm xây dựng Học viện Phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh đóng góp những thành quả tích cực cho xã hội, trở thành điểm sáng của nền giáo dục nước nhà.

Cũng tại buổi gặp mặt đầu xuân, theo phong tục truyền thống của dân tộc, Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn Học viện đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ viên chức có mặt tại buổi gặp mặt, cùng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tại đầu cầu Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam tại Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh không khí gặp mặt đầu xuân cũng diễn ra rất sôi động, phấn khởi hứa hẹn một năm mới tràn đầy niềm tin thắng lợi.

Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan được nhận lì xì may mắn từ Ban Giám đốc và Công đoàn Học viện, trong rộn rã những lời chúc tốt đẹp, tiếng cười hạnh phúc và những cái bắt tay thân tình ấm áp, mỗi người đều cảm nhận được sự tin yêu, đoàn kết dưới mái nhà chung Học viện và thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra năm 2024.